เคล็ดลับทาน คลีน แบบไม่ทรมาน

บทความเคล็ดลับทาน คลีน แบบไม่ทรมาน


อาหารคลีน ( Clean Food ) อาหารที่ใคร ๆ ก็ต้องทาน แม้ว่าอาหารคลีน จะเป็นอาหาร สุขภาพ แต่ก็เป็นอาหารที่หลาย ๆ คนถามหาวิธีทางลัด ในการทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) จะมีวิธีอย่างไรบ้าง ที่ทำให้ การทานอาหารคลีน ( Clean Food ) เป็นเรื่องที่ง่าย

 

 

อาหารสุขภาพ หรือ อาหารคลีน ( Clean Food ) ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคน ถามหาเคล็ดลับ ในการทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ทานอย่างไร ให้สามารถ ทานได้ง่าย ถึงแม้ว่า ในปัจจุบัน อาหารคลีน ( Clean Food ) จะมาในรูปแบต่าง ๆ มาในรูปแบบ ที่สามารถทานได้ง่ายขึ้น แต่ก็ทำให้หลาย ๆ คนยังติดกับภาพเดิม ๆ ว่า อาหารคลีน ( Clean Food ) หรือ อาหารสุขภาพ นั้นจะต้องไม่อร่อย และ ถ้าทานอาหาร เหล่านี้แล้ว ก็จะไม่สามารถ ทาอนอาหารแบบอื่น ๆ ได้จะต้องทาน อาหารแบบนี้ ไปตลอด ฉะนั้น วันนี้เราจึงมาแจก เคล็ดลับ ในการทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ว่าจะทานอย่างไรให้ ไม่เกิดความ ทรมาน เราไปดูกันเลยครับ

 

 

เคล็ดลับทาน อาหารคลีน แบบไม่ทรมาน

1. เลือกอาหารที่ชอบ ในปัจจุบัน อาหารคลีน ไม่ได้มีแต่ผัดกระเพา หรือ หรือว่า อกไก่ย่าง แต่ยังมีอีหลาย ๆ เมนู ให้ได้เลือกทาน และ ยังมีเมนูใหม่ ๆ อีกหลาย ๆ เมนู ที่ปรับรสชาติให้ทานง่าย ถูกปากคนทั่วไปมากขึ้น ทำให้คนที่ทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ไม่ต้องทนทรมาน กับการทานอกไก่ ไข่ต้ม อีกต่อไป เพราะฉะนั้น การทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) แบบไม่ทรมาน ก็คือ ให้เพื่อน ๆ เลือกทานเมนูที่ชอบพอเริ่มปรับตัวได้แล้ว ก็อาจจะเพิ่ม ระดับ การทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ให้มีความเข้าข้นมาขึ้น นะครับ

 

2. ทานอาหารที่หลากหลาย

สิ่งสำคัญ ที่ทำให้การทาน อาหารคลีน ( Clean Food )  ทานแล้วไม่เบื่อ ก็คือ การทานอาหาร ที่หลากหลาย เพราะการที่เรา ทานอาหาร แบบเดิม ๆ รสชาติ ๆ เดิมคนเราก็จะเกิด อาการเบื่ออยู่แล้ว เพราะฉะนั้น การเลือกทานอาหาร ที่หลากหลาย เป็นอะไร ที่ช่วยได้มาก เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังเบื่อ อาหารคลีน ( Clean Food ) แบบเดิม ๆ ก็ลองหา อาหารคลีน ( Clean Food ) ที่แปลก ๆ มาทานได้นะครับ หรือ จะทำเอง ก็ได้เช่นกัน และ ยังได้เมนูที่ถูกใจ อีกด้วย

 

3. ขนมคลีน

ขนมก็ถือว่า เป็นสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่อยากเริ่มต้นทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ก็เป็นเพราะว่า กลัวที่จะ ไม่ได้ทานขนม เราต้องบอกก่อนนะครับ ว่าการทานขนมคลีน เป็นตัวช่วยที่ดีมาก ๆ แม้ว่าคุณจะเป็นคน ไม่ชอบทานขนมก็ตาม แต่การขนมคลีน จะช่วยเติม สีสัน ให้กับการทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ในแต่ละวันของคุณ ให้มีสีสันมากขึ้น ดังนั้น หากรู้สึกเบื่อ อาหารคลีน ( Clean Food ) การทานขนมคลีน ก็เป้นตัวช่วยที่ดี เลยนะครับ และ การทานขนมคลีน ยังทำให้คุณสามารถทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) ต่อไปได้อีดด้วย นะครับ

 

4. ทานอกไก่ปั่น

เนื่องจาก คนที่ทาน อาหารคลีน ( Clean Food ) จะรู้สึกเบื่อเมนูไก่ เนื่องจากต้องทาน ไก่เป็นประจำ แต่การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะเป็นตัวช่วย ให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องทานไก่เยอะ เพราะว่า ได้รับโปรตีนจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เพียงพอแล้ว เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ คนไหน ที่เริ่มเบื่อ เมนูไก่ ก็ลองหันมาทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้นะครับ นอกจากนี้ ยังเป็นทางลัด ในการเพิ่ม โปรตีน เข้าสู่ร่างกาย ได้ง่ายอีกด้วย นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กินคลีนง่าย ๆ สไตล์คนขี้เกียจ

อาหารออร์แกนิก ( Organic Food ) ทางเลือกเพื่อสุขภาพ


แท็ค: