กินคลีนง่าย ๆ สไตล์คนขี้เกียจ

บทความกินคลีนง่าย ๆ สไตล์คนขี้เกียจ


อาหารคลีน ( Clean food )เป็นอาหารที่ ใคร ๆ ก็รู้ว่ามันคือ อาหารเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ อาหารคลีน ยังถือว่าเป็นอาหาร ที่ควรทานทุก ๆ วันเนื่องจาก การที่เราทานอาหารคลีน เป็นประจำทุกวัน จะเป็นเหมือนกับ การเติมสิ่งดี ๆ ให้กับร่างกายของเรา วันนี้ เราจะมาแจกสูตร อาหารคลีน สไตล์คนขี้เกียจกันครับ

 

เนื่องจาก โดยส่วนตัว เป็นคนที่รู้ว่า อาหารคลีน ( Clean food ) เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เป็นอาหารที่ดี ต่อร่างกายของเรา แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้ว่า อาหารคลีน ( Clean food ) นั้นดีต่อร่างกาย ขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ยังมีความขี้เกียจ และ บวกกับทการที่ ไม่มีเวลา จึงทำให้ กว่าจะได้ทาน อาหารคลีน ( Clean food ) สักหนึ่งมื้อ จึงเป็นเรื่อง ที่ยากมาก ๆ ดังนั้น วันนี้ เราเลย จะมาแจกทริค ทานอาหารคลีน ( Clean food ) สไตล์คนขี้เกียจ ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยครับ

 

 

1. ซื้ออาหารคลีน ( Clean food )

วิธีนี้เป็นวิธีง่าย ๆ และ เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ที่หลาย ๆ คนมักจะเลือกทำ เพราะว่า การซื้ออาหารคลีน ( Clean food ) เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะหิวเมื่อไหร่ ก็สามารถกดสั่ง ได้เลยมันที จึงทำให้วิธีนี้ เป็นวิธีที่ยอดฮิต แต่อย่างไรก็ตาม การซื้อ อาหารคลีน ( Clean food ) ทานเป็นวิธีที่ง่าย แต่ก็เป็นวิธี ที่ทำให้เปลืองเงินมาก ๆ แม้ว่าอาหารคลีน ( Clean food ) จะมีขายทั่วไป แต่อาหารคลีน ( Clean food ) ที่มีสารอาหารครบ ๆ นั้น ก็มีราคาที่สูง แต่มีข้อดีตรงที่ หิวเมื่อไหร่ ก็สามารถ โทรสั่งได้เลยนะครับ

 

 

2. Meal Prep

วิธีต่อมาก็คือ การทำ Meal Prep ซึ่งวิธีนี้หลาย ๆ คนก็อาจจะเคบ ได้ยิน หรือ คเคยได้ยินผ่านหูมาบ้าง ซึ่งการทำ Meal Prep ก็คือ การทำอาหาร เตรียมเอาไว้หลาย ๆ มื้อ ซึ่งอาหารที่ทำเตรียมไว้ จะเป็นอาหาร แบบไหนก็ได้ไม่จำเป็น ต้องเป็นอาหารคลีน ( Clean food ) นะครับ สำหรับคนที่ ขี้เกียจ หรือ ไม่มีเวลาทำอาหาร การทำ Meal Prep ก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยให้คุณ สามารถทานอาหารคลีน ( Clean food ) ได้ตลอด เพราะคุณก็แค่ มีการทำอาหารเตรียมเอาไว้ทาน หลาย ๆ มื้อก็แค่นั้นเอง เท่านี้ก็ทำให้คุณ ได้ทาน อาหารคลีน ( Clean food ) ตามที่คุณต้องการ แล้วครับ ข้อดีของการทำ Meal Prep ก็คือ ทำให้คุณ ประหยัดค่าใช้จ่าย และ สามารภเลือกเมนู ตามที่คุณอยากทานได้ นอกจากนี้ ข้อดีของ Meal Prep ก็คือ หิวเมื่อไหร่ ก็สามารถนำ Meal Prep มาอุ่น แล้วทานได้เลย วิธีนี้ เป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และ ถูกใจสายขี้เกียจหลาย ๆ คนอีกด้วย

 

 

3. เข้าร้านอาหารคลีน

อีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยแก้ปัญหา ได้ดีก็คือ การเดินเข้าร้านอาหารคลีน ( Clean food ) ข้อดีของการเข้า ร้านอาหารคลีน ( Clean food ) ยังเป็นการบังคับคุณ ให้ทานอาหารคลีน ( Clean food ) แม้ว่าคุณ ไม่อยากทานก็ตาม นอกจากรี้ภายในร้าน ยังมีอาหารคลีน ( Clean food ) ให้เลือกทานหลากหลาย เมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนู ของหวาน ของคาว ขนม แบะ เครื่องดื่มต่าง ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย ดังนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายขี้เกียจ ทางเราแนะนำว่า ให้เดินเข้า ร้านอาหารคลีน ( Clean food ) เลยนะครับ อีกทั้ง วิธีนี้ ยังเป็น วิธี ที่ง่ายที่สุดอีกด้วย เพราะว่าคุณ ไม่ต้องเตรียมของ ไม่ต้อทำอะไรเลย มีแค่สั่งอาหารคลีน ( Clean food ) แล้วทานแค่นั้นเลย ซึ่งเป็นวิธี ที่ง่ายมาก ๆ  

 

หวังว่าวิธี ที่เราได้แนะนำเพื่อน ๆ ไป คงจะโดนใจเพื่อน ๆ สายขี้เกียจหลาย ๆ คนนะครับ และ ที่สำคัญ อย่าลืมทาน อาหารคลีน ( Clean food ) เป็นประจำทุกวันนะครับ เพื่อเป็นการ เติมสิ่งดี ๆ ให้กับร่างกาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารโปรตีนสูงจากธรรมชาติ

เบอร์รี่รวม Kleens Mixed Berry เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ


แท็ค: