เบอร์รี่รวม Kleens Mixed Berry เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ

บทความเบอร์รี่รวม Kleens Mixed Berry เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ


Kleens Mixed Berry เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ จาก Kleensstation เป็นเครื่องดื่ม ที่รวมเบอร์รี่ หลายชนิด ไว้ในขวดเดียว ซึ่งสรรพคุณ และ ประโยชน์ ของเบอร์รี่ แต่ละชนิดนั้น ก็ไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ หรือ แบล็กเบอร์รี่ เป็นต้น

ในปัจจุบัน คนนิยม รักสุขภาพ เลือกทาน อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ กันมากขึ้น จนมี ผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ มากมาย เช่น อาหาร เพื่อสุขภาพ ขนม เพื่อสุขภาพ และ เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ

 

วันนี้ เราจะมาพูดถึง ประโยชน์ ของเบอร์รี่ ชนิดต่าง ๆ กันค่ะ

1) สตรอว์เบอร์รี่ ( Strawberry )

ผลไม้ยอดนิยม ในช่วงฤดูหนาว ที่หลาย ๆ คน โปรดปราน อีกทั้ง ในสตรอว์เบอร์รี่ ยังอุดม ไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี สารแอนโทไซยานิน และ ยังช่วย ลดความเสี่ยง ของการเกิด โรคมะเร็งในลำไส้

2) บลูเบอร์รี่ ( Blueberry )

เบอร์รี่ชนิดนี้ เต็มไปด้วย วิตามินซี และ วิตามินอี หากทาน บลูเบอร์รี่ เป็นประจำ จะช่วย บำรุงสายตา อย่างดี เพราะในบลูเบอร์รี่ มีสาร anti-oxidant อยู่ปริมาณมาก ที่ช่วยต่อต้าน การอักเสบ และ ช่วยป้องกัน การเสื่อม ของร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และ ช่วยชะลอวัย ได้เป็นอย่างดี

3) แบล็กเบอร์รี่ ( Blackberry )

แบล็กเบอร์รี่ หรือ แบลคเบอร์รี่ ที่มีรสเปรี้ยว อมหวาน ฉ่ำน้ำ มีเส้นใยอาหาร มีวิตามิน หลายชนิด เช่น วิตามินซี วิตามินเค วิตามินบี และ มีเกลือแร่ ส่วนใหญ่แล้ว คนนิยมนำ ไปคั้นน้ำ เพื่อปั่นสมูทตี้ เพื่อสุขภาพ สามารถ รับประทานสด เพื่อคลายร้อนได้ หากทาน เป็นประจำ จะช่วยลด ความเสี่ยง โรคมะเร็งลำไส้ และ โรคหัวใจได้ อีกทั้ง ยังช่วย ฟื้นฟูคอลลาเจน ของร่างกาย ได้เป็นอย่างดี

4) อาชาอิเบอร์รี่ ( Acaiberry )

เป็นผลไม้ ตระกูลเบอร์รี่ ที่มีสรรพคุณ เป็นยาแก้อักเสบ และ เป็นผลไม้ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการ ควบคุม หรือ ลดน้ำหนัก อีกทั้ง ยังช่วย ในเรื่องของ ความจำ และ สมาธิ อีกด้วย

5) ราสเบอร์รี่ ( Raspberry )

ราสเบอร์รี่ มีแร่ธาตุ โพแทสเซียม และ เส้นใยอาหาร ที่สูง มีวิตามินเค หรือ ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยป้องกัน ในการแข็งตัว ของเลือด สารสีแดง ในราสเบอร์รี่ มีคุณสมบัติ ช่วยในเรื่อง การหมุนเวียน ของโลหิต ดีขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยให้ ระบบการทำงาน ของประสาท ทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ มากขึ้น

6) กูสเบอร์รี่ ( Gooseberry )

กูสเบอร์รี่ ที่มีสีเหลืองทอง มีเนื้อนุ่ม ฉ่ำน้ำ มีลักษณะ กลมเกลี้ยง หวานอมเปรี้ยว ที่อุดมไปด้วย วิตามินซี ที่มีประโยชน์มาก ๆ ช่วยป้องกัน ไข้หวัด ช่วยดูแล บำรุง สายตา และ ยังสามารถ ปรุงเป็น ของหวาน อย่างแยม ซอส พาย พุดดิ้ง และ สลัดผลไม้ หรือ อาจทาน คู่กับน้ำผึ้ง ก็อร่อยเหมือนกัน

 

สุดท้าย อย่าลืมสั่ง เครื่องดื่ม เบอร์รี่รวม Kleens Mixed Berry เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ จาก Kleensstation ไปลองดื่มกันดูนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารโปรตีนสูงจากธรรมชาติ

อาหารออร์แกนิก ( Organic Food ) ทางเลือกเพื่อสุขภาพ


แท็ค: