แนะนำเมนู อาหารคลีน สำหรับสาวขี้เกียจ ทำง่าย ๆ สารอาหาร ครบถ้วน

บทความแนะนำเมนู อาหารคลีน สำหรับสาวขี้เกียจ ทำง่าย ๆ สารอาหาร ครบถ้วน


หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ อยากผอม อยากกิน อาหารคลีน ( Clean Food ) แต่ก็ ขี้เกียจทำอาหาร ใครเป็นแบบนี้กันบ้าง หากคุณเป็น สายขี้เกียจ ตามเรามาทางนี้เลย วันนี้เรามา แนะนำเมนู อาหารคลีน ทำง่าย ๆ สารอาหาร ครบถ้วน มาฝากกัน

แนะนำเมนู อาหารคลีน สำหรับสาวขี้เกียจ ทำง่าย ๆ สารอาหาร ครบถ้วน

ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบันมี ร้านขายวัตถุดิบ สำหรับทำ อาหารคลีน ( Clean Food ) อย่างมากมาย ใครที่ไม่มีเวลา จะไปหาซื้อ วัตถุดิบ มาเก็บไว้ ก็ได้ ช่วยประหยัด เวลาไปได้เยอะ แถมบางอย่าง แค่นำมา ปรุงนิดหน่อย หรือ นำไปผัด เพียงเล็กน้อย ก็ได้ เมนู อาหารคลีน สุดน่ากิน ในเวลาไม่นาน แล้วล่ะ จำไว้เลยน่ะสาว ๆ ถ้า อยากผอม การเลือกกินอาหาร หรือ ทำอาหารกินเอง ก็จะช่วย ควบคุมแคลอรี่ ได้ดี ที่สุดเลยล่ะ ว่าแล้ว ก็มาดูไอเดีย อาหารดี ๆ ทำง่าย ๆ สารอาหาร ประโยชน์ ครบ กันเลย

 

1. เมนู ข้าวกล้องไข่ทูน่า

ต้องบอกเลยว่า เมนู อาหารคลีน เมนูนี้ เป็นอะไรที่ คลีนมาก ๆ ที่ประกอบด้วย ไข่ และ ทูน่า เสิร์ฟมาพร้อมกับ ผักสด ที่คุณชอบ กินคู่กับ ข้าวไรซ์เบอรี่ ร้อน ๆ เพียงเท่านี้ ก็ให้ ความอร่อย ได้แบบ อาหารคลีน ๆ กันแล้ว

 

2. เมนู ข้าวคลุกไข่เจียว ปูอัด อกไก่ ราดด้วยเสาวรส

เมนูนี้ ก่อนที่จะ รับประทาน ก็ให้เอา เสาวรส ราดลงไปบนข้าว เพื่อทำให้เกิด รสชาติเปรี้ยว ๆ ที่ตัดกับ ความมัน ของข้าว กับ ไก่สักหน่อย ถือเป็นเมนู อาหารคลีน ที่อร่อย เกินกว่าเราจะ บรรยาย ได้เลย

 

3. เมนู นมจืดใส่ อัลมอนด์ อะโวคาโด งาดำ

มาที่ เมนูอาหารเช้า ง่าย ๆ กันหน่อย คล้าย ๆ กับ ซีเรียล ที่เราชอบกินกัน เพียงแต่ จะขอเปลี่ยนวัตถุดิบ จาก ซีเรียล เป็นผลไม้ และ ธัญพืช กรุบ ๆ มัน ๆ อย่าง อะโวคาโด อัลมอนด์ งาดำ และอื่น ๆ ตามใจชอบ เสร็จแล้ว ก็เพียงแค่ เทนมลง ผสมให้เข้ากัน พร้อมที่จะมี สุขภาพ ที่ดีในตอนเช้า กับ เมนูคลีน ๆ เมนูนี้กันแล้ว

 

4. เมนู ขนมปังออมเลททูน่า เสาวรส

เป็นอีกหนึ่ง เมนูอาหารเช้า ง่าย ๆ ที่สุดแสนจะ อาหารคลีน และ ดีต่อ สุขภาพ มาก ๆ ซึ่งมี ขนมปัง ไข่คน ที่ไม่ใช้น้ำมัน ประกอบเข้ากับผัก ตามที่เราชอบ เสิร์ฟพร้อมกับ เสาวรสสด ๆ 1 ลูก ซึ่งเป็น รสชาติเปรี้ยว อมหวาน ที่ดูเข้ากัน ที่สุด

 

5. เมนู ข้าวคลุกอะโวคาโด สับปะรด อกไก่

เมนูนี้ ทำได้ง่าย ๆ อีกแล้ว เพียงแค่นำ ส่วนผสมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ข้าว อะโวคาโด สับปะรด อกไก่ รวมถึง ผักตามใจชอบ มาผสม คลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้น ก็นำเข้าไมโครเวฟ ประมาณ 2 - 3 นาที เมื่อสุก ได้ทีแล้ว ก็นำออกจาก เตาอบ บีบมะนาว เพิ่มเข้าไปสักหน่อย เพื่อเพิ่มรสชาติ เป็นอีกหนึ่ง เมนู อาหารคลีน เพื่อ สุขภาพ ที่ใคร ๆ ก็อยากจะ ลิ้มลองกัน

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับ เมนู อาหารคลีน ( Clean Food ) ที่เรานำมาแนะนำ ซึ่งเป็นเมนูที่ ทำง่าย ๆ มาก ๆ เลย สำหรับสาวขี้เกียจ ที่ไม่ชอบ ความยุ่งยาก ลองทำตาม เมนู ที่เราแนะนำกันดูนะ รับรองว่าอร่อย ได้ ประโยชน์ และ สารอาหาร ครบถ้วน อย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารคลีน ควรเลือกทานอย่างไร เพื่อให้มีสุขภาพดี

เปิดเมนู อาหารเพื่อสุขภาพ ง่าย ๆ มี ประโยชน์ อร่อยเต็มมื้อ

 


แท็ค: